Honda CR-V ใหม่ : Generation ที่ 4 ของ SUV รุ่นยอดนิยม
ภายในห้องโดยสาร ถูกออกแบบให้เน้นความโปร่ง และกว้างขวางกว่าเดิมเล็กน้อย ประดับตกแต่งให้ดูหรูใน
ด้านวิศวกรรม CR-V ยังคงติดตั้งเครื่องยนต์ให้เลือก 2 ขนาด เหมือนเดิม และยังคงเป็นเครื่องยนต์ แบบเดิมที่ลูกค้าชาวไทยคุ้นเคย ทั้ง เครื่องยนต์ R20A บล็อก 4 สูบ SOHC 1,997 ซีซี กระบอกสูบ x ช่วงชัก 81.0 x 96.9มิลลิเมตร อัตราส่วนกำลังอัด 10.6 : 1 พร้อมระบบแปรผันวาล์ว i-VTEC เวอร์ชันเดียวกับ Civic FB ใหม่ ที่ถูกยกระดับความแรงเพิ่มขึ้นเล็กน้อย จากเดิม 150 แรงม้า (PS) เป็น 155 แรงม้า (PS) ที่ 6,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 19.4 กก.-ม.ที่ 4,300 รอบ/นาที และเครื่องยนต์ K24A บล็อก 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว 2,354 ซีซี กระบอกสูบ x ช่วงชัก 87.0 x 99.0 มิลลิเมตรอัตราส่วนกำลังอัด 9.3 : 1 ยกมาจาก CR-V รุ่นเดิม กำลังสูงสุด ก็เลยยังคงเหมือนเดิมคือ 170 แรงม้า (PS) ที่5,800 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 22.4 กก-ม.ที่ 4,200 รอบ/นาที
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น